Mọi công việc đã xong, giờ thành gái đã có chồng. Khi còn nhỏ nhỏ, thấy ng ta đám cưới, tự mình cứ thắc mắc “Không biết chồng mình sau này ra sao nhỉ”. Đến khi có ng yêu cũng vẫn thắc mắc thế. Giờ lấy chồng rồi vẫn còn… thắc mắc vì không tin điều này là thật, Sơn là chồng mình thật.

 

Trước khi cưới thì tính toán decor đám cưới sao cho thật romantic, cuối cùng đổ bể cả. Trục trặc hết cái nọ đến cái kia, bố mẹ chẳng được ý tứ nhanh nhẹn như bố mẹ ng ta nên có chút tủi thân… Nhưng tủi rồi lại thấy thương vì ông bà cũng chưa bao h dc thảnh thơi ăn chơi như ng khác, được biết những thú vui như ng khác, được “sành” như ng khác, âu cũng là cái lỗi của mình, con cái lớn mà chả lo dc cho bố mẹ đầy đủ… Cưới xong rồi thì tập trung con cái & làm ăn thôi. Ai nhiệt tình mình cũng biết, ai ko mình cũng đã biết 🙂

