Ng ta đi uống rượu nhậu nhẹt về. Đi karaoke gái ôm, cave. Ng ta bảo: Tủi thân vì những lão kia có gái rót bia cho. Ng ta bảo: Nếu chúng nó ngoan thì ng ta cũng gọi 1 con để ôm đấy.

Người ta nói vậy nhg ng ta muốn mình phải vui, phải hồ hởi vì hát xong ng ta còn biết đường về nhà.

Khi mình ko thể hồ hởi trc những lời nói đó, ng ta quăng đt & đuổi mình về. Ng ta nghĩ mình muốn sang để gây sự à, nếu ko vì lo ng ta đi uống rượu về ko có ng trông nếu bị cảm thì lấy ai lo.

Ng ta bảo lần sau sẽ ko bao giờ nói về chuyện đi đâu, làm j vs ai cho mình biết nữa… Được thôi, quyền ng ta mà. Những phụ nữ khác đc dạy rằng: Mắt ko thấy thì tim ko đau, rằng Mắt nhắm mắt mở thì mới hạnh phúc. Nhưng vs mình thì ko, đen là đen, trắng là trắng, đã yêu thì phải làm cho nhau tin tưởng tuyệt đối, bằng ko thì… Nhặt lên được ắt đặt xuống được, yêu đc thì chia tay cũng đc. Đến lúc này, khi trải qua quá nhiều chuyện, mình tin là mình đủ bản lĩnh để tự biết yêu thương bản thân mình mà ko trông chờ vào ng khác.

 

