Lắm lúc muốn mình là 1 người hâm, chẳng suy nghĩ cũng chẳng buồn.
Nếu hỏi mình muốn gì nhất bây giờ, mình sẽ trả lời “Mình ko muốn lấy chồng”. Mình từng rất rất muốn, từng nghĩ mình đã quá đủ trưởng thành cho chuyện này, nhưng hoàn toàn ko phải. Giờ đây mình rất mệt mỏi & áp lực. Ko một ngày nào mình ko nhắc nhở & giục giã anh về chuyện này. Mình thực sự áp lực khi ngày nào về nhà cũng bị mẹ hỏi chuyện cưới xin. Đến nỗi mẹ con toàn gắt gỏng nhau, chỉ muốn kết thúc cái chủ đề nhạt nhẽo & đau đầu ấy.

Chẳng có lấy một ngày thanh thản. Mình sống như thế này là vì ai, vì cái gì? Mình sẽ thế nào nếu ko sống trong kỳ vọng của bố mẹ? Sống cho mình là ích kỷ hay sao? Mình ko muốn sống ntn. Hoàn toàn không muốn. Mình ko happy. Mình muốn kết thúc tất cả chuyện này.

Mình muốn buông tất cả.

Lại khóc nữa rồi…

