Thức dậy như thường lệ, bỗng nhiên ko thấy cái vòng lủng liểng trên cổ đâu nữa. Giật mình lần mò, hóa ra nó vẫn đó nhg bị xoay ra phía sau. Nó ko phải cái vòng đẹp nhất, ko phải cái vòng đắt giá nhất nhg nó phù hợp nhất với mình. Cũng giống như anh… Nếu 1 ngày thức dậy phát hiện mình ko còn có anh thì sao nhỉ… Sợ & ko dám tưởng tượng tiếp. Ng ta nói, mình sẽ chia tay anh nếu “đau quá thì bỏ” hoặc “sướng quá thì bỏ”.”Sướng quá thì bỏ” theo người ta là mình sẽ gặp 1 người khác có đủ mọi điều kiện mình cần mà anh ko có. Cười nhạt! Mình gặp nhiều ng như thế rồi, nhiều chiếc vòng khác đẹp hơn “vòng của mình” lắm chứ. Nhưng mình chẳng cần 1 cái khác để làm bản thân sáng hơn, nổi bật hơn bởi mình đã là điều gì đó rất đặc biệt rồi & mình cần anh, cần người luôn cho mình sự thoải mái khi bên cạnh ❤
Đau quá thì bỏ ư, càng ko bao h, vì anh sẽ ko bao h làm mình đau đâu 🙂

