Tùy theo quan điểm sống khác nhau của từng người phụ nữ mà lựa chọn ưu tiên cho: hôn nhân, gia đình, địa vị, tiền bạc… Hãy quên đi những lựa chọn căn bản mà người đời thường áp đặt cho các cô, hãy mặc kệ những câu hỏi mang tính sát thương kiểu như “bao giờ lấy chồng?”. Cứ bình tĩnh chọn điều bạn yêu thích. Nếu kết hôn, hãy hết lòng với hôn nhân; nếu tham vọng, hãy đầu tư cho sự nghiệp, nhưng dù lựa chọn nào cũng đừng quên yêu bản thân mình.

Cuộc đời tôi có hai ưu tiên lớn: gia đình và sự độc lập về tài chính. Tôi sẵn sàng nghỉ việc ở nhà sinh con nhưng sẽ đi làm lại ngay khi con cứng cáp. Nếu bạn ưu tiên cho điều gì, bạn sẽ có cách riêng để bảo vệ nó. Đã kết hôn thì phải có con – trừ khi cả hai vợ chồng đều không thích con hay vì một lý do nào đó khiến không thể có con. đứa con luôn là một sợi dây nối yêu thương và là định hướng cuộc đời của mỗi con người.

Tôi không khuyên phụ nữ dâng hiến toàn bộ cuộc đời cho hôn nhân nhưng cũng gần như thế. Vì người mẹ là trái tim của gia đình. Nếu tôi biết cách giành một hợp đồng từ tay đối thủ thì tôi cũng phải biết cách giành lấy trái tim của những người tôi yêu thương. Đừng bao giờ bỏ mặc bữa cơm gia đình mà không biết hôm nay con mình ăn gì?

Nếu có người giúp việc, họ sẽ nấu dưới sự yêu cầu của mình; nếu con ra ngoài ăn, phải biết rõ con ăn ở nhà hàng nào; nếu có thể về nhà đúng giờ, hãy tự tay nấu ăn cho con. Trong công ty, nếu bạn bỏ mặc công việc, người khác làm thay, dần dần người ấy sẽ lấn vị trí của bạn; trong nhà cũng thế, nếu bạn bỏ mặc cho người giúp việc, người ấy sẽ thay thế vị trí của bạn.

http://www.webtretho.com/forum/f3950/dan-ba-chi-can-biet-quan-ly-doi-minh-2060019/

