Lúc này mình thấy lạnh lắm, run nữa… rất run. Mình ko biết ở bên kia anh & bố mẹ anh đang tranh cãi như thế nào nhg mình nghĩ có lẽ là rất gay gắt.

Mình ko biết phải làm gì cả, muốn khóc mà cũng ko khóc được. Trống rỗng & lo sợ… Chẳng bao giờ mình nghĩ mình rơi vào hoàn cảnh này. Chẳng bao h nghĩ chuyện tuổi tác lại kinh khủng đến thế này. Lúc nào mình cũng nghĩ những chuyện này chỉ có trong phim thôi, ko bao h là mình cả :(((

Mình biết anh mệt mỏi lắm, anh lo lắng lắm. Và cũng sợ anh ko vượt qua đc chuyện này vì có lẽ từ bé đến h anh chưa bao h chống đối lại bố mẹ. Thật ko bao h có thể tưởng tượng bố mẹ anh lại phản ứng đến mức ko cần biết mình thế nào, mình sống ra sao mà chỉ căn cứ vào chuyện tuổi tác rồi nhất định ko cho mình & anh bất cứ cơ hội nào cả.

Tim mình đập mạnh quá. Những lúc như này lại nhớ đến bà 😦 Bà ơi, giúp cháu với 😦

