Lâu rồi chẳng có thời gian để viết 1 bài note. Giờ viết mà chẳng biết phải hành văn ntn 😦

Chưa bao h thấy con quỷ trg mình nó lớn ntn. Mình đổ lỗi cho tất cả, ngay cả… anh. Ví như hnay, khi mình hỏi anh uống trà sữa vị gì, anh bảo “Gì cũng dc”. Mình gắt lên, chau mày: “Anh uống cái gì thì chọn đi, hỏi cái j cũng bảo Gì cũng dc”. Đấy, chuyện chỉ có thế thôi. Nếu bt ra mình chỉ cần cười típ mắt chọn đại 1 cái rồi cho anh cái còn lại, thế có phải cả 2 đều vui ko? Mình chán mình lắm!

Rồi công việc nữa, dù design web hay làm da cũng ko làm mình cảm thấy happy. Mình thấy vẫn thiếu 1 cái gì đó. Thu nhập hiện tại ko phải quá cao, nhiều ng còn mơ ước, thậm chí có ng còn bảo: “Em con gái, cày cuốc lăn lộn làm gì cho mệt, thế là giỏi lắm rồi”. Nhưng mình thấy vẫn là chưa đủ. Chừng nào mình chưa lo đc cho bố mẹ thì vẫn là chưa đủ, chừng nào bố mẹ vẫn còn phải làm việc thì chừng đó là chưa đủ.

Mình có tham lam quá ko? Phải làm gì để lòng thấy thanh thản đây…

