Bỏ cả buổi du lịch Hạ Long free để đi học Life art thật cũng đáng.
Gặp rất nhiều ng thú vị & giỏi dang. Người thì họa sĩ, ng thì làm các hoạt động XH ở 1 tổ chức phi chính phủ, người thì thạc sĩ tâm lý học, người thì làm tour guide… & vs ai mình cũng thấy có điều gì đó hấp dẫn để học hỏi. 
Các bài học ở đây thì thật quá đặc biệt. Mình chưa bao giờ trải qua cảm giác như thế. 
Từ bài đầu tiên, khi tất cả mọi ng đi quanh phòng vs từng level tốc độ mình cảm giác như đang nhìn thấy 1 XH thu nhỏ. Thả lỏng & thăng bằng cơ thể, tiếp xúc nhau bằng ánh mắt & nụ cười, quen nhau chưa bao h dễ đến vậy. 
Bài thứ 2 lại là 1 trải nhiệm khác, vào vai một người mù & giao phó cuộc sống của mình cho 1 người bạn mà mình tin tưởng đúng là điều thú vị. Cái cảm giác khi trao toàn bộ niềm tin của mình cho ng khác sao mà dễ chịu đến vậy. Chỉ cần tin tưởng nhau là hành trình cuộc đời giống như 1 chuyến du lịch bụi, đầy đam mê, mới lạ & đặc biệt là không cô đơn.
Bài thứ 3: Mirror. Hai con người, 2 cá thể, nhiều khi để cố hiểu nhau, họ làm vô số hành động, thể hiện vô số sắc thái tình cảm nhưng để thực sự connect vs nhau ta chỉ cần yên lặng & truyền cảm xúc cho nhau qua ánh mắt.
Rồi còn những dự định cho chuyến du lịch khám phá nội tâm nữa chứ, rồi những ng bạn thích thú môn tâm lý học nữa, thật hào hứng quá đi 😡

