Được đọc 1 tấm thiệp rất đặc biệt, lưu trữ lại 4 điều mình nghĩ là cần vs mình lúc này:
– Quân bình: “Bạn có thấy mình đang tự lạm dụng mình quá mức không? Ăn cũng nghĩ, chơi cũng nghĩ, làm gì cũng nghĩ, ngủ cũng nghĩ… nghĩ mãi. Sao bạn không thử ngồi xuống, không phải để nghĩ mà để cảm nhận vẻ đẹp nội tâm của mình”
– Tiết kiệm: Bạn có cần phải nói hết những gì có trong tâm trí bạn? Không ư? vậy bạn hãy cắt bớt những gì không cần thiết & chỉ nói những điều cần nói vs một tâm trạng nhẹ nhàng, chậm rãi. Nói ít, nói nhẹ nhàng, nói chậm rãi thì tâm trí bạn cũng sẽ làm y như thế”
– Kiên cường: “Sóng biển có khi lành, khi dữ. Thay vì cố cản sóng thì bạn hãy tìm cách lướt sóng. Bạn sẽ thấy thích thú cuộc đời mình. Kiên cường là nội lực giúp bạn vượt qua những cơn sóng dữ để vào bờ an toàn”
– Sự thanh thản: “Trời có lúc mưa lúc nắng. Con người cũng có lúc buồn, lúc vui, lúc khóc, lúc cười, lúc khen, lúc chê… Tôi hiểu, nên vẫn sống bình thản”

